KHÓA TAY GẠT CỬA GỖ EAGLE USA - SPH-231202 CỬA SẢNH

Thương hiệu: KHÓA CỬA TD Loại: CỬA GỖ Tình trạng: Còn hàng
10.359.000₫

Mã sản phẩm: SPH-231202

Kích thước: (600x70x85)mm

Chất liệu: Inox 304

Bảo hành MIỄN PHÍ 10 năm

Mô tả sản phẩm

Khóa cửa Eagle USA - Biểu tượng của sức mạnh

Khóa cửa Eagle USA, được thiết kế với nguồn cảm hứng từ Quốc điểu của nước Mỹ, biểu tượng cho sức mạnh, lòng can đảm. Với danh xưng là vua của không trung và sứ giả của vị thần tối cao, khóa cửa Eagle USA mang đậm chất mạnh mẽ và quyền lực. Điểm đặc biệt của khóa cửa Eagle USA là thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và lịch lãm. Từ các đường nét sắc sảo đến màu sắc tối giản, khóa cửa tạo nên một sự hài hòa tuyệt đối với không gian xung quanh.


Khóa Eagle USA được làm từ vật liệu Inox cao cấp, giúp nó có khả năng chống ăn mòn và bền bỉ trong thời gian dài. Điều này làm cho khóa trở nên đáng tin cậy và thích hợp cho mọi loại điều kiện thời tiết, bất kể nhiệt độ hay độ ẩm. Bạn có thể an tâm sử dụng khóa Eagle USA mà không phải lo lắng về việc khóa bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh.
Vậy nếu bạn đang tìm kiếm một khóa cửa đơn giản, nhỏ gọn nhưng mang lại cảm giác lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp thì hãy lựa chọn khóa cửa Eagle USA. Sản phẩm không chỉ làm nổi bật không gian sống của bạn mà còn mang đến một cảm giác an toàn và tinh tế cho gia đình bạn.

Một bộ sản phẩm bao gồm Ốp khóa, Thân khóa và Ruột khóa:

Thân khóa: làm từ chất liệu Inox 304 Cao Cấp nhất trên thị trường, có độ chính xác cao, vô cùng cứng chắc, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa bởi tác động môi trường luôn giữ được bề mặt sáng đẹp, bạn sẽ không còn nỗi lo khóa bị kẹt, bị vỡ sau thời gian dài sử dụng nữa
Ruột khóa:

  • Là ruột thau hai đầu chìa
  • Chất liệu: đồng thau
  • Có các kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều đố cửa: Dài 70mm, 80mm, 90mm 
  • Mỗi bên ruột khóa có 2 hàng bi (tổng 10 bi) có độ bảo mật rất cao, cấu tạo phức tạp nên chống các thiết bị dò chìa (trên thị trường đa phần là ruột khóa 1 hàng bi, dễ bị dò chìa mở khóa). Ở đầu hàng bi có 1 viên bi thép chắc chắn giúp bộ khóa của bạn chống bị khoan phá bởi kẻ xấu. 

Chìa khóa: 

  • Gồm 5 chìa
  • Chất liệu: đồng thau
  • TD không cung cấp phôi ra ngoài thị trường nên bạn sẽ không thể tìm thấy chìa khóa TD của nhà bạn bất kỳ đâu vì cấu tạo của phôi khóa rất phức tạp bao gồm hai hàng bi và nhiều chi tiết khác nên khó để đánh chìa mới điều này làm gia tăng tính bảo mật cho ngôi nhà bạn.

Video