KHÓA TAY GẠT CỬA GỖ OMA - STP 252252 CỬA PHÒNG

Thương hiệu: KHÓA CỬA TD Loại: CỬA GỖ Tình trạng: Còn hàng
2.573.000₫

Mã sản phẩm: STP-252252

Kích thước: (220x50x58)mm

Chất liệu: Inox 304

Bảo hành MIỄN PHÍ 10 năm

Mô tả sản phẩm

Khóa cửa OMA - Sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách Châu Âu và thiết kế hiện đại

Khóa cửa không chỉ đơn thuần là một công cụ an ninh quan trọng, mà còn là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên vẻ đẹp và phong cách cho ngôi nhà của bạn. Với khóa cửa OMA, bạn sẽ được trải nghiệm một sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Châu Âu tinh tế và thiết kế hiện đại đẳng cấp. Đường cong mềm mại, đơn giản và thanh lịch là những đặc điểm nổi bật của khóa cửa OMA.

Sự hài hòa giữa các yếu tố thiết kế và chất liệu chính là điểm đặc biệt của khóa cửa OMA.  Với gam màu sáng và chất liệu Inox chất lượng cao, khóa cửa không chỉ tạo nên một vẻ đẹp hài hòa mà còn trở thành một điểm nhấn độc đáo trong không gian sống của bạn.
Với việc sử dụng chất liệu Inox, khóa cửa OMA trở nên bền bỉ và chống ăn mòn, đảm bảo tuổi thọ lâu dài và sự an tâm cho gia đình bạn.


Khóa cửa OMA không chỉ mang đến sự an toàn và bảo mật tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn, mà còn là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên cái nhìn tổng thể sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. Với khóa cửa OMA, bạn sẽ không chỉ sở hữu một sản phẩm chất lượng, mà còn trải nghiệm một phong cách sống đậm chất Châu Âu và hiện đại.

Hãy trang trí ngôi nhà của bạn với khóa cửa OMA, để tạo nên một không gian sống đẹp mắt, thanh lịch và đẳng cấp.

Một bộ sản phẩm bao gồm Ốp khóa, Thân khóa và Ruột khóa:

Thân khóa: làm từ chất liệu Inox 304 Cao Cấp nhất trên thị trường, có độ chính xác cao, vô cùng cứng chắc, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa bởi tác động môi trường luôn giữ được bề mặt sáng đẹp, bạn sẽ không còn nỗi lo khóa bị kẹt, bị vỡ sau thời gian dài sử dụng nữa
Ruột khóa:

  • Là ruột thau một đầu chìa
  • Chất liệu: đồng thau
  • Có các kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều đố cửa: Dài 70mm, 80mm, 90mm 
  • Mỗi bên ruột khóa có 2 hàng bi (tổng 10 bi) có độ bảo mật rất cao, cấu tạo phức tạp nên chống các thiết bị dò chìa (trên thị trường đa phần là ruột khóa 1 hàng bi, dễ bị dò chìa mở khóa). Ở đầu hàng bi có 1 viên bi thép chắc chắn giúp bộ khóa của bạn chống bị khoan phá bởi kẻ xấu. 

Chìa khóa: 

  • Gồm 5 chìa
  • Chất liệu: đồng thau
  • TD không cung cấp phôi ra ngoài thị trường nên bạn sẽ không thể tìm thấy chìa khóa TD của nhà bạn bất kỳ đâu vì cấu tạo của phôi khóa rất phức tạp bao gồm hai hàng bi và nhiều chi tiết khác nên khó để đánh chìa mới điều này làm gia tăng tính bảo mật cho ngôi nhà bạn.

Video