KHÓA TAY GẠT CỬA GỖ TWIG - SDH-005055 CỬA CHÍNH

Thương hiệu: KHÓA CỬA TD Loại: CỬA GỖ Tình trạng: Còn hàng
3.037.000₫

Mã sản phẩm: SDH-005055

Kích thước: (306x60x85)mm

Chất liệu: Inox 304

Bảo hành MIỄN PHÍ 10 năm

Mô tả sản phẩm

Khóa cửa Twig - Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển

Khóa cửa Twig là một lựa chọn phù hợp cho những ai yêu thích phong cách bán cổ điển. Với thiết kế đơn giản nhưng thanh thoát và tinh tế, chiếc khóa này không chỉ mang lại vẻ trẻ trung và đẳng cấp cho căn nhà mà còn tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất. 

Một trong những điểm đặc biệt của khóa cửa Twig chính là họa tiết sợi dây viền quanh khóa lấy cảm hứng từ Sợi dây thần trong “văn hoá lãnh thổ” của người Nhật gọi là Shimenawa, mang ý nghĩa “kết giới”. Chúng ngăn cách lãnh thổ của các vị Thần với lãnh thổ của những điều xấu bên ngoài gia đình bạn.

Với chất liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến, khóa cửa Twig đảm bảo độ bền và an toàn cao.Với mẫu mã đa dạng và sự kết hợp tinh tế giữa các chi tiết, khóa cửa Twig là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên không gian sống chất lượng và đẳng cấp, mang lại sự lịch lãm và sang trọng cho ngôi nhà. 

Sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện của khóa cửa Twig chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy trang trí ngôi nhà của bạn với khóa cửa Twig để tạo nên không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

Một bộ sản phẩm bao gồm Ốp khóa, Thân khóa và Ruột khóa:

Thân khóa: làm từ chất liệu Inox 304 Cao Cấp nhất trên thị trường, có độ chính xác cao, vô cùng cứng chắc, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa bởi tác động môi trường luôn giữ được bề mặt sáng đẹp, bạn sẽ không còn nỗi lo khóa bị kẹt, bị vỡ sau thời gian dài sử dụng nữa
Ruột khóa:

  • Là ruột thau hai đầu chìa
  • Chất liệu: đồng thau
  • Có các kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều đố cửa: Dài 70mm, 80mm, 90mm 
  • Mỗi bên ruột khóa có 2 hàng bi (tổng 10 bi) có độ bảo mật rất cao, cấu tạo phức tạp nên chống các thiết bị dò chìa (trên thị trường đa phần là ruột khóa 1 hàng bi, dễ bị dò chìa mở khóa). Ở đầu hàng bi có 1 viên bi thép chắc chắn giúp bộ khóa của bạn chống bị khoan phá bởi kẻ xấu. 

Chìa khóa: 

  • Gồm 5 chìa
  • Chất liệu: đồng thau
  • TD không cung cấp phôi ra ngoài thị trường nên bạn sẽ không thể tìm thấy chìa khóa TD của nhà bạn bất kỳ đâu vì cấu tạo của phôi khóa rất phức tạp bao gồm hai hàng bi và nhiều chi tiết khác nên khó để đánh chìa mới điều này làm gia tăng tính bảo mật cho ngôi nhà bạn.

Video