KHÓA TAY GẠT CỬA GỖ BRACCIANO - SDH-631631 CỬA CHÍNH

Thương hiệu: KHÓA CỬA TD Loại: CỬA GỖ Tình trạng: Còn hàng
4.363.000₫

Mã sản phẩm: SDH-631631

Kích thước: (240x50x58)mm

Chất liệu: Inox 304

Bảo hành MIỄN PHÍ 10 năm

Mô tả sản phẩm

Khóa cửa Bracciano - Sự hòa quyện văn hóa nghệ thuật đương đại
Khóa cửa Bracciano không chỉ đơn thuần là một sản phẩm kiến trúc thông thường, mà còn mang trong mình một tinh thần văn hóa nghệ thuật đương đại đầy phá cách. Lấy nguồn cảm hứng từ vùng đất Bracciano của nước Ý xinh đẹp, sản phẩm mang đến một sự lịch lãm, sang trọng và thời thượng cho không gian của bạn.

Vẻ đẹp của khóa cửa Bracciano nằm ở sự đơn giản và nhã nhặn trong từng chi tiết. Họa tiết lá và hoa Tulip được thể hiện một cách tinh tế trên đường viền khóa, tạo nên một khung cảnh ấm áp và tràn đầy sức sống. Sự tỉ mỉ và tinh tế trong thiết kế, từng đường nét, từng điểm nhấn trên khóa cửa Bracciano, tạo nên một sự hài hòa và thú vị.
Với kiến trúc tinh tế và đơn giản, khóa cửa Bracciano là biểu tượng của sự thời thượng, đưa đến một ấn tượng mạnh mẽ và đậm chất văn hóa.
Khóa cửa Bracciano không chỉ là một phần của hệ thống an ninh trong ngôi nhà của bạn, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Được làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp, khóa cửa sẽ luôn bền đẹp để đồng hành cùng với gia đình bạn. Với màu sắc trắng bạc, khóa cửa Bracciano thực sự là một điểm nhấn thú vị trong không gian sống của bạn.

Hãy để khóa cửa Bracciano trở thành một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn, mang đến sự đẳng cấp và tinh tế cho không gian sống. Hãy để văn hóa nghệ thuật đương đại và kiến trúc đẳng cấp hòa quyện trong từng đường nét của khóa cửa Bracciano.

Một bộ sản phẩm bao gồm Ốp khóa, Thân khóa và Ruột khóa:

Thân khóa: làm từ chất liệu Inox 304 Cao Cấp nhất trên thị trường, có độ chính xác cao, vô cùng cứng chắc, không bị ăn mòn, không bị oxi hóa bởi tác động môi trường luôn giữ được bề mặt sáng đẹp, bạn sẽ không còn nỗi lo khóa bị kẹt, bị vỡ sau thời gian dài sử dụng nữa
Ruột khóa:

  • Là ruột thau hai đầu chìa
  • Chất liệu: đồng thau
  • Có các kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều đố cửa: Dài 70mm, 80mm, 90mm 
  • Mỗi bên ruột khóa có 2 hàng bi (tổng 10 bi) có độ bảo mật rất cao, cấu tạo phức tạp nên chống các thiết bị dò chìa (trên thị trường đa phần là ruột khóa 1 hàng bi, dễ bị dò chìa mở khóa). Ở đầu hàng bi có 1 viên bi thép chắc chắn giúp bộ khóa của bạn chống bị khoan phá bởi kẻ xấu. 

Chìa khóa: 

  • Gồm 5 chìa
  • Chất liệu: đồng thau
  • TD không cung cấp phôi ra ngoài thị trường nên bạn sẽ không thể tìm thấy chìa khóa TD của nhà bạn bất kỳ đâu vì cấu tạo của phôi khóa rất phức tạp bao gồm hai hàng bi và nhiều chi tiết khác nên khó để đánh chìa mới điều này làm gia tăng tính bảo mật cho ngôi nhà bạn.

Video